top of page
  • harshcartoonist

Sri Lanka and IPL legend "Lasith Malinga" announces retirement from all forms of cricket

इंडियन प्रीमियर लीगच्या (आयपीएल) इतिहासात सर्वाधिक बळी घेण्याचा विक्रम मलिंगाच्या नावावर आहे.




श्रीलंकेचा 2014 टी -20 विश्वचषक विजेता कर्णधार लसिथ मलिंगाने मंगळवारी सर्व प्रकारच्या क्रिकेटमधून निवृत्ती जाहीर केली.


मलिंगाने आपल्या अधिकृत यूट्यूब चॅनेलवर सांगितले, "आज माझ्यासाठी खूप खास दिवस आहे, मला प्रत्येकाचे आभार मानायचे आहेत ज्यांनी मला पाठिंबा दिला आणि मला आशीर्वाद दिला."


"तुम्हा सर्वांसोबत खेळत असताना, मला माझ्या क्रिकेट दुखापतीदरम्यान अनेक अनुभव मिळाले. आणि मी भविष्यात युवा क्रिकेटपटूंसह [अनुभव] शेअर करेन," तो पुढे म्हणाला.


मलिंगाने टीम सदस्य आणि श्रीलंका क्रिकेट बोर्ड (एसएलसी), मुंबई इंडियन्स, मेलबर्न स्टार्स, केंट क्रिकेट, रंगपूर रायडर्स, गयाना अॅमेझॉन वॉरियर्स, मराठा अरेबियन्स आणि मॉन्ट्रियल टायगर्सचे अधिकारी यांचेही आभार मानले.


स्टार स्पीडस्टर इंडियन प्रीमियर लीग (आयपीएल) मध्ये पाच वेळा चॅम्पियन मुंबई इंडियन्ससाठी खेळला आणि कॅश-रिच लीगमधील सर्वात यशस्वी गोलंदाज आहे.


आयपीएलच्या इतिहासात सर्वाधिक बळी घेण्याचा विक्रम मलिंगाच्या नावावर आहे. त्याने आयपीएलमध्ये 122 सामने खेळले आणि 170 बळी मिळवले. आयपीएलमध्ये त्याची सर्वोत्तम गोलंदाजीची आकडेवारी 13 धावांसाठी पाच विकेट्सची आहे.


उल्लेखनीय म्हणजे, जानेवारी महिन्यात लसिथ मलिंगाने फ्रँचायझी क्रिकेटमधून निवृत्ती घेतली होती. श्रीलंकेच्या वेगवान खेळाडूने नंतर मुंबई इंडियन्स व्यवस्थापनाला आपल्या निर्णयाची माहिती दिली आणि चॅम्पियन संघाच्या धारणा इच्छा सूचीसाठी स्वतःला अनुपलब्ध केले.


मलिंगाने जुलै 2004 मध्ये ऑस्ट्रेलियाविरुद्ध कसोटी पदार्पण केले. त्याच्या कसोटी पदार्पणाच्या 16 दिवसानंतर, मलिंगाने एकदिवसीय क्रिकेटमध्ये पहिला सामना खेळला.


पायाचे बोट चिरडणाऱ्या यॉर्करसाठी ओळखल्या जाणाऱ्या मलिंगाने आंतरराष्ट्रीय क्रिकेटमध्ये दोन वेळा सलग 4 चेंडूंत 4 विकेट्स घेतल्या आहेत.


सर्वात कमी फॉर्मेटमध्ये 107 विकेट्स पूर्ण करणाऱ्या मलिंगाने जून 2006 मध्ये इंग्लंडविरुद्ध टी -20 मध्ये पदार्पण केले.

9 views

댓글


bottom of page